Það er orðið tímabært að eitthvað sé hugsað um Hverfisgötu
Gerið Hverfisgötuna að mannvænlegri götu. Hér er niðamyrkur og gangstéttir illa farnar. Vantar allan gróður og hlýtt umhverfi. Og hana nú!!!
Takmarka eitthverneginn umferðina umstalsvert. Engin ástæða fyrir því að hún sé svona subbuleg. Spurning hvað hægt sé að gera varðandi strætó. þar sem svo margar leiðir fara þarna í gegn. Eflaust mætti gera brautina einstefnu, nema strætó. Eða eitthvað álíka. Það þarf allaveganna að reyna minnka umferðina þarna. Fólk geti bara farið sæbrautina.
Ég smelli mér á eitt eintak! Set inn formlega pöntun hér með.
Styð þetta. Væri gaman ef við gætum komið með fleiri hugmyndir að því sem má bæta á Hverfisgötunni.
Sjálfur sæi ég fyrir mér einmitt einstefnu upp Hverfisgötuna og síðan skilgreinda hjólarein í báðar áttir ásamt veglegu rými fyrir gangandi. Kannski mætti jafnvel setja gróðureyjar... (með íslenskri flóru?)
Stórir hlutar miðborgarinnar eru því miður mjög óaðlaðandi og er dimm, drungaleg og umferðarþung Hverfisgata einn stærstu þátturinn í því. Í stað þess að láta ótal strætóleiðir keyra mörg hundruð sinnum upp og niður hverfisgötuna, mætti gera hana að einstefnu, og taka aftur upp "núllið", sem gengi þá niður Laugaveg og upp Hverfisgötu, til að tengja Lækjartorg og Hlemm.
Styð endurgerð og tel hana löngu tímabæra en ég tel það ekki til framdráttar fyrir miðbæinn að gera hana að einstefnu en með þrengingum og hraðalækkandi aðgerðum mætti draga verulega úr gegnumakstri.
Vá - þetta var flott verkefni en ég hafði ekki séð bókina, virkilega flott. Er hún til á "föstu" formi?
þetta líst mér á þessa hugmynd! gatan er búin að vera að breytast hægt og rólega undanfarin ár til hins betra en alls ekki nóg. hér er ein af þessum breytingum sem ég er að tala um. http://thegardenprojectbook.com/
Ég smelli mér á eitt eintak! Set inn formlega pöntun hér með.
Því miður eigum við bókina ekki prentaða... en erum að vinna i því að gefa hana út í littlu upplagi. En þetta var mjög skemmtilget verkefni.... Kv Katla Rós
Ég hef oft hugsað um að það þyrfti að tengja Hverfisgötu og Laugaveg. Það mætti gera með því að opna á nokkrum stöðum leið þarna á milli t.d. þar sem Listaháskólinn var teiknaður. Þar er mest bílastæði en mætti gera fallega grænt svæði þar sem hægt væri að setjast niður. Þetta mætti gera víða og á þessum tengigötum gætu sprottið upp litlar sérverslanir svo eitthvað sé nefnt.
hvað er ógagnlegt við að benda á að til var GILDANDI skipulag sem gerði ráð fyrir að miklar umbætur væru gerðar á Hverfisgötunni sem vistgötu í anda Laugavegs? (sem hvarf um leið og Strætó setti fram "nýja" leiðakerfið) ...finnst þetta sýna að vilji var hjá skipuleggjendum fyrir umbótum og að nú þegar hefur verið lögð vinna í slíkt :-)
Flest viljum við búa, lifa og starfa í notalegu umhverfi og getum verið sammála um að Hverfisgatan er það ekki. Að gera hana líflegri, notalegri og skemmtilegri er góð fjárfesting til lengri tíma litið. Sem dæmi um það þá ákvað verktakinn sem byggði og átti stærstan hluta af nýja hverfinu við Akerbryggju í Osló að beita þeim einföldu aðferðum, sem þar voru notaðar, á öllum framtíðarbyggingarsvæðum sínum. Það gerði hann einmitt af því svæðið var svo vinsælt og þar af leiðandi betri fjárfesting.
Um hvaða götur á umferðin þá að fara sem fer niður í bæ? Er ekki verið að moka skítnum yfir til nágrannans með þessu?
Eins og hún er er Hverfisgata ljót og ónotanleg. Hún er ekki fótgangandavæn og gangstéttirnar eru gamlar og brotnar. Hægt væri að gera hana notanlegri með því að leggja nýjar gangstéttir og byggja eitthvað á lóðinu sem liggur við 10-11. Það að mála húsin við hana myndi líka hjálpa mikið. Hún gæti verið eins góð og Laugavegur!
Þegar ég keypti litla húsið mitt við Hverfisgötu var gildandi skipulag að gera hana að einstefnu í austur, og svipað uppbygða og Laugaveginn. Þetta leist mér afar vel á og spilaði hlutverk í að ég keypti. Svo kom nýja leiðakerfi Strætó sem hreinlega strokaði þetta út. Fáum það aftur á borðið og setjum þrýsting á Strætó að vinna leiðakerfi sem ekki setur óþarfa þunga á götuna!
Var alls ekki slæm hugmynd - bara skyndiframkvæmd. Hann hefði átt að fylgja gamla skipulaginu á Hverfisgötu (fyrir nýja Strætókerfið), en þar var gert ráð fyrir einni akrein í austur (sem mótvægi við Laugaveg). Þá væri hægt í stað hlykkja að hafa áfram akreinina til austurs, í stað vesturakreinar væri hjólastígur (norðanmegin) og stæðin héldu sér (en það var afar óhentugt að fjarlægja þau fyrir stíginn!)
Það þarf góða götulýsingu, betri gangstéttir, hjólastíg, gróður, bekki, ruslatunnur. Allt þetta mun draga að fólk og vonandi fá fólk til að dvelja þar. Allt þetta sem og að þrengja akbrautirnar hægir á umferðinni. ég styð það eindregið að strætó keyri hverfisgötuna, enda kemur strætó með fólk á götuna. Þetta mun svo vonandi leiða af sér hækkandi fasteignarverð, sem leiðir síðan að fjárfesta og framkvæmdaaðila sem vilja byggja upp hús til að ramma borgarumhverfið sem lifandi götu enn betur inn.
.
Ég hugsa oft til þess hvað Hverfisgatan gæti verið blómleg og lifandi. Hún þarf ekki að vera búðargata eins og Laugavegurinn heldur gæti ýmis afþreying orðið hennar kennileyti. Þar er nú þegar leikhús, skjalasafn, gallerý og bíóhús. Ég hef lengi séð fyrir mér að litlu bárujárnshúsin nr 65 - 75 gæti orðið einn samhelldur kjarni af upplifunum f. ferðamenn, lítið "Árbæjarsafn" niðrí bæ. Td. bakarí sem selur kleinur, flatbrauð.. Handavinnustofa sem selur ullarvörur. Hönnunarstofa, ljósmyndastofa ofl
This content is created by the open source Your Priorities citizen engagement platform designed by the non profit Citizens Foundation